Taxi Tải 24H Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại TP.HCM

Chuyển nhà  là công việc vừa vất vả vừa mất nhiều thời gian. Có nhiều thứ khiến bạn căng thẳng, mất sức trước ngày chuyển nhà như đóng gói, dọn dẹp, lên lịch… Tại sao bạn không sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói và “quẳng gánh lo” cho Taxi Tải 24H Sài Gòn, Còn mình thì yên tâm kê cao mà ngủ?

Với tiêu chí hàng đầu là trách nhiệm - Uy tín - Nhiệt tình và giá cả cạnh tranh, Taxi Tải 24H Sài Gòn sẽ giúp bạn từ việc đóng gói đến lắp đặt đồ dùng đúng ý, bạn chỉ cần giám sát và mọi công việc sẽ diễn ra đúng như kế hoạch.

Giá cả cạnh tranh, báo giá nhanh

Giá dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu khi bạn có ý định tìm đến  dịch vụ chuyển nhà trọn gói . Vì thế Taxi Tải 24H Sài Gòn sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn và tư vấn đưa ra cũng như báo giá hợp lý nhất.

Khi nhận được yêu cầu dịch vụ, nhân viên Taxi Tải 24H Sài Gòn đến tận nhà khảo sát, đánh giá số lượng đồ đạc và đưa ra phương án vận chuyển tối ưu cho bạn. Hạn chế như thanh lý bớt đồ cũ không dùng đến để đỡ mất công và chi phí vận chuyển, hoặc nên thuê xe tải các loại phù hợp… để tránh lãng phí.

Close cẩn thận gói đồ

Cách đóng cửa quyết định gói đồ đến toàn bộ tài sản khi chuyển đến nhà mới. Nếu nhà bạn có nhiều đồ vật nặng như tủ, tủ, sofa… thì tốt nhất là sử dụng toàn bộ  dịch vụ chuyển nhà .

Tất cả các bạn sử dụng đồ họa sẽ được phân loại nhân viên, có lớp lót cẩn thận bằng bao bì phù hợp để đảm bảo mọi đồ vật được sử dụng nguyên vẹn, không hiển thị trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt Taxi Tải 24H Sài Gòn còn miễn phí giấy bọc, giấy bóng lót, băng keo, thùng carton; miễn phí đinh, ốc vít, lắp đặt các gia dụng thiết bị để giảm thiểu các khoản thu nhỏ.

Toàn bộ thùng carton sẽ được niêm yết sau khi đóng gói. Nhân viên định dạng sẽ đánh dấu hoặc số thứ tự nên từng thùng để tránh lạc nếu cần.

Cao hơn nữa, nếu trong quá trình lắp đặt, đóng gói, chuyển đổi đồ dùng bị hư hỏng và không còn nguyên khi đến tay bạn, Taxi Tải 24h Sài Gòn cam kết sẽ bù 100% giá trị hàng hóa, đồ use that.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản

Ai muốn chuyển nhà mà mắc kẹt trên đường phố hàng tiếng đồng hồ, đặc biệt là khi thời tiết không thuận lợi. Vì thế, các tài khoản thuộc đường phố sẽ khảo sát trước hình ảnh, chọn đường ngắn nhất, tư vấn chuyển nhà để tránh tắc nghẽn, tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển cho bạn.

Gần 100 nhân viên vận chuyển của Taxi Tải 24h Sài Gòn được đào tạo bài bản về việc đóng gói, tháo ráp, xếp hạng, vận chuyển sẵn sàng giúp bạn xử lý công việc chuyển nhà trọn gói vừa nhanh chóng lại hiệu quả.

Hiện đại chất lượng hệ thống

Bên cạnh chất lượng nguồn nhân lực, Taxi Tải 24H Sài Gòn còn đầu tư hệ thống nhiều xe tải, cơ sở vật chất hiện đại và được “trang bị” đầy đủ các thiết bị tháo dỡ như máy bắt đầu, máy khoan, trang thiết bị di chuyển như xe nâng, xe nâng ... để mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất làm hài lòng “thượng đế” của mình.

Bãi đậu xe của Công Ty Taxi Tải 24H Sài Gòn ở tất cả các quận, gọi là có nên sẽ rất tiện ích và nhanh chóng cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà và thuê xe tải tại TP.HCM.

Để mọi người  chuyển nhà được  thực hiện nhanh gọn, đồ đạc luôn được an toàn và tiết kiệm chi phí, thời gian, công suất, bạn chỉ cần đặt máy gọi số 0835 222 234 - 0989 164 174 - 0838 512 522 và ấn định Thời gian vận chuyển nhà, mọi người còn lại để Taxi Tải 24H lo cho!

Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24HSaiGon

Cơ sở 1: 256/26 Ql1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 Tp.HCM

Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 - 0909 041 350 - 0835 222 234

Email: taxitai24hsaigon@gmail.com

                   https://donnha24h.vn/

                   https://taxitaidonnha.com/ 

Trang web:  https://taxitai24hsaigon.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon